สั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ คืออะไร

สตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ เป็นบริการที่ให้คุณสั่งเครื่องดื่ม และขนมได้อย่างง่ายดาย ผ่าน Starbucks® TH app 

เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

สั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ได้อย่างไร

  1. ดาวน์โหลด Starbucks® TH app บน App Store หรือ Google Play Store
  2. เข้าสู่ระบบ Starbucks® Rewards หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก Starbucks® Rewards กรุณาลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งาน
  3. กดที่ปุ่ม “ออเดอร์” และเลือก “สตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่”
  4. กรอกข้อมูลการติดต่อและที่อยู่สำหรับการจัดส่ง
  5. เลือกเมนูเครื่องดื่ม และขนม โดยคุณสามารถเลือกส่วนผสมเพื่อเพิ่มรสชาติ เครื่องดื่มของคุณ ได้เช่นเดียวกับการสั่งที่หน้าร้าน เช่น เพิ่มช็อตกาแฟ เลือกชนิดของนม หรืออื่นๆ ตามที่คุณต้องการ จากนั้นกด “เพิ่มออเดอร์ลงในตะกร้า”
  6. ดำเนินการชำระเงิน

สามารถสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ได้ในช่วงเวลาใด
สามารถสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ร้านเปิด และ 1 ชั่วโมงก่อนร้านปิด การบริการในบางพื้นที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาการให้บริการที่หน้าร้านในขณะนั้น
หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายดูแลลูกค้า โทร +66 2339 0996 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น

มีค่าบริการในการจัดส่งหรือไม่
มูลค่าการสั่งซื้อระหว่าง 150-299 บาท จะมีค่าบริการจัดส่ง 30 บาท หากมีมูลค่าการสั่งซื้อตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปจะไม่มีค่าบริการจัดส่ง

มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อหรือไม่
การสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ จะต้องมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำที่ 150 บาท ราคาไม่รวมค่าบริการจัดส่ง สำหรับยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปจะไม่มีค่าบริการจัดส่ง

หากต้องการใช้บริการสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Starbucks® Rewards หรือไม่
คุณจะต้องลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ Starbucks® Rewards เมื่อทำการสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ คุณสามารถสมัครเป็นสมาชิก Starbucks® Rewards เพื่อความสะดวกในการสั่งซื้อ พร้อมยังรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากทางสตาร์บัคส์
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Starbucks® Rewards คลิก

จะได้รับดาวสะสมหรือไม่ เมื่อสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ด้วยบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด
คุณจะได้รับดาวสะสมเมื่อสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่

ค่าจัดส่งเมื่อสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ จะได้รับดาวสะสมหรือไม่
คุณจะได้รับดาวสะสมหากมีค่าบริการจัดส่งเกิดขึ้นจากการสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่

สามารถสั่งเครื่องดื่ม และขนมโดยไม่ชำระเงินผ่าน Starbucks® TH app ได้หรือไม่
การสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ คุณจะต้องชำระเงินผ่านบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดของคุณที่ได้ลงทะเบียนไว้ใน Starbucks® TH app

ทำการชำระเงินได้อย่างไร
การชำระเงินจะทำการตัดเงินจากบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ที่คุณได้ลงทะเบียนไว้ใน Starbucks® TH app และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสะสมดาว คุณยังสามารถเติมเงินเข้าบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ผ่าน Starbucks® TH app ได้เช่นกัน

การสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ สามารถสั่งได้สูงสุดกี่รายการ
สามารถสั่งเครื่องดื่ม และขนมได้สูงสุด 10 รายการ

สามารถแลกสิทธิประโยชน์ที่มีอยู่ผ่านบริการสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้หรือไม่
คุณสามารถแลกรับสิทธิประโยชน์ใน Mobile Orders โดย หากคุณเป็นสมาชิกระดับ Green Level คุณสามารถใช้ดาว 20 ดวง แลกรับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบกับขนาดที่ใหญ่ขึ้น (12 ออนซ์/16 ออนซ์) และ ดาว 60 ดวง แลกรับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องดื่ม 1 แก้ว หรือขนม 1 ชิ้น ได้
หากคุณเป็นสมาชิกระดับ Gold Level  คุณสามารถใช้ดาว 20 ดวง แลกรับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบกับขนาดที่ใหญ่ขึ้น (12 ออนซ์/16 ออนซ์), ดาว 60 ดวง แลกรับส่วนลด 25% สำหรับเครื่องดื่ม 1 แก้ว หรือขนม 1 ชิ้น, ดาว 120 ดวง แลกรับเครื่องดื่มขนาดใดก็ได้ฟรี 1 แก้ว พร้อมส่วนผสมฟรี 2 รายการ, ดาว 160 ดวง แลกรับส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าสตาร์บัคส์ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และ 350 ดวง แลกรับส่วนลด 50% (ลดสูงสุด 600 บาท)/ใบเสร็จ หรือแลกรับเครื่องดื่มขนาดใดก็ได้ฟรี 4 แก้ว พร้อมส่วนผสมฟรี 2 รายการต่อแก้ว/ใบเสร็จ, เครื่องดื่มและขนมเค้กฟรีในเดือนเกิด โดยสิทธิประโยชน์อาจจะสามารถใช้ได้เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Starbucks® Rewards คลิก

สามารถแลกสิทธิประโยชน์หลายรายการในบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้หรือไม่
สามารถทำได้

มีสิทธิประโยชน์อื่นๆ หรือไม่ ที่สามารถแลกรับผ่านการสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้
หากในช่วงเวลาดังกล่างมีโปรโมชั่นที่ร่วมกับช่องทางสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ คุณจะสามารถแลกรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวผ่านการสั่งได้

สามารถสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ก่อนเวลาร้านเปิดได้หรือไม่
การสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะในช่วงเวลาทำการของร้านเท่านั้น

ทำไมถึงไม่สามารถทำการสั่งซื้อได้
ขณะนี้สตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ให้บริการเฉพาะในบางจังหวัดของประเทศไทย ร้านสตาร์บัคส์แต่ละร้าน จะให้บริการจัดส่งในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับเครื่องดื่มที่ได้คุณภาพดีที่สุด
ทางเราจึงไม่สามารถจัดส่งนอกพื้นที่บริการได้ ทั้งนี้ หากสภาวะอากาศไม่เอื้ออำนวย หรือในสถานะการณ์ ที่อยู่เหนือการควบคุม การสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ อาจงดให้บริการในขณะนั้น

สามารถสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ก่อนร้านปิดได้กี่นาที
สามารถสั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ได้  60 นาทีก่อนร้านปิด

สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงออเดอร์ได้หรือไม่
เนื่องจากเครื่องดื่มและขนมถูกจัดเตรียมใหม่สำหรับแต่ละออเดอร์ หากออเดอร์ที่ชำระเงินแล้ว จะไม่สามารถขอรับเงินคืนได้ แต่สามารถทำการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้หากสินค้าที่คุณสั่งหมดชั่วคราว เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าจะทำการติดต่อคุณเพื่อเปลี่ยนแปลงออเดอร์ ทางเราแนะนำให้คุณรอรับโทรศัพท์ ในกรณีที่มีการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่

การสั่งผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ สามารถสั่งสินค้าใดได้บ้าง
คุณสามารถสั่งเครื่องดื่ม, ขนม, เมล็ดกาแฟและชาที่คุณชื่นชอบผ่านสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้ เพียงเข้าไปที่ปุ่ม “ออเดอร์” บนแอปพลิเคชันจะแสดงรายการเครื่องดื่ม, รายการขนม, เมล็ดกาแฟและชา ที่มีจำหน่าย คุณยังสามารถเลือกส่วนผสมของเครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้เช่นเดียวกับการสั่งที่หน้าร้าน หรือจะเลือกรับขนมแบบอุ่นร้อนก็ได้เช่นกัน

มีสินค้ารายการใด ที่ไม่สามารถสั่งผ่านสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้
คุณสามารถสั่งเครื่องดื่ม และขนมผ่านสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ได้ ยกเว้นเครื่องดื่มจากกาแฟรีเสิร์ฟ, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท, แก้ว, และทัมเบลอร์

ทำไมเครื่องดื่มและขนมบางรายการที่มีจำหน่ายอยู่ที่หน้าร้าน แต่บนแอปพลิเคชันแสดงว่า “สินค้าหมดชั่วคราว”
หากจำนวนสินค้านั้นมีปริมาณที่เหลือน้อย บนแอปพลิเคชันจะแสดงว่า “สินค้าหมดชั่วคราว” เพื่อให้จำนวนสินค้าดังกล่าวเพียงพอต่อการจำหน่ายที่หน้าร้าน

ต้องทำอย่างไรหากข้อมูลการติดต่อหรือที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง
คุณสามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ได้ที่ +66 2339 0996
ทั้งนี้ สตาร์บัคส์จะไม่รับผิดชอบหากออเดอร์จัดส่งไม่สำเร็จ หรือเกิดความล่าช้าเนื่องจากข้อมูลการติดต่อหรือที่อยู่จัดส่ง ไม่ถูกต้อง

หลังจากการสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ จะใช้เวลาจัดส่งนานเท่าใด
เมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้รับการยืนยัน ให้กลับไปที่เมนู “ก่อนหน้า” ใน Starbucks® TH app แอปพลิเคชันจะแสดงเวลาการจัดส่งโดยประมาณ สตาร์บัคส์จะพยายามจัดส่งออเดอร์ให้ถึงคุณภายในเวลาที่กำหนด

หากการจัดส่งล่าช้า
สตาร์บัคส์ พยายามอย่างดีที่สุด ในการประมาณระยะเวลาการจัดส่ง และจัดส่งออเดอร์ให้ถึงคุณ ในช่วงเวลาที่ได้กำหนดไว้ การจัดส่งอาจเกิดการล่าช้าเนื่องจากสภาพการจราจร สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย หรือสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ หากเกิดสถานการณ์ดังกล่าวคุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า ได้ที่ +66 2339 0996 และเราจะประสานงานเพื่อจัดส่งออเดอร์ของคุณให้เร็วที่สุด

หากมีข้อผิดพลาดในออเดอร์ที่ได้รับ
คุณสามารถติดต่อแจ้งปัญหาได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า +66 2339 0996 หรือ customercomment@coffee-concepts.co.th เจ้าหน้าที่ของเรายินดีให้บริการในทุกช่วงเวลาของการสั่งซื้อบริการผ่านสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ เพื่อให้มั่นใจว่าคำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีที่สุด

หากไม่อยู่รับในขณะที่เจ้าหน้าที่เดลิเวอรี่มาถึง
หากเจ้าหน้าที่เดลิเวอรี่ไม่สามารถติดต่อคุณได้ ณ สถานที่จัดส่ง เจ้าหน้าที่เดลิเวอรี่หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า จะทำการติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ของคุณ แนะนำให้คุณคอยรับโทรศัพท์เพื่อรับการติดต่อจากเราตลอดระยะเวลาการจัดส่ง และตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลการติดต่อและที่อยู่ของคุณที่ได้ระบุไว้นั้นถูกต้อง 
หากเราไม่สามารถติดต่อคุณได้ เจ้าหน้าที่เดลิเวอรี่จะรอ ณ ที่อยู่จัดส่งเป็นเวลา 10 นาที และค่าจัดส่งจะถูกจัดเก็บตามที่กำหนดและจะไม่มีการจัดส่งอีกครั้งสำหรับออเดอร์ดังกล่าว

ผู้ที่ใช้ Starbucks® TH app จะสามารถเข้าใช้บริการสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ได้อย่างไร
หากคุณใช้งาน Starbucks® TH app อยู่แล้ว กรุณาตรวจสอบ App Store หรือ Google Play Store เพื่ออัพเดทแอปพลิเคชันให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด หากยังไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาลบ Starbucks® TH app ที่มีอยู่และทำการดาวน์โหลด Starbucks® TH app ใหม่อีกครั้ง

สามารถเลือกเวลาในการรับออเดอร์ได้หรือไม่
คุณไม่สามารถเลือกเวลาในการรับออเดอร์ได้ แอปพลิเคชันจะประมาณระยะเวลาในการจัดส่งให้คุณ กรุณาตรวจสอบสถานที่จัดส่งที่ระบุไว้ให้ถูกต้อง

ทำไม Starbucks® TH app จึงต้องร้องขอตำแหน่งที่ตั้ง
Starbucks® TH app ขอตำแหน่งที่ตั้งของคุณเพื่อให้เราได้ทราบตำแหน่งที่อยู่ของคุณ และจัดส่งออเดอร์ของคุณได้อย่างถูกต้อง สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy

สตาร์บัคส์มีการนำข้อมูลส่วนตัวจากการสั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ ไปใช้งานอย่างไร
แอปพลิเคชันจะบันทึกข้อมูลออเดอร์ล่าสุดของคุณ สตาร์บัคส์จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy

ข้อมูลบน Starbucks® TH app มีความปลอดภัยมากแค่ไหน
สตาร์บัคส์ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และการปกป้องข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างสูง เราดำเนินการร่วมกับสถาบันการเงินอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงระบบความปลอดภัย มั่นใจได้ว่าข้อมูลลูกค้าได้รับการปกป้องอย่างสูงสุด

ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อใช้สั่งสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่ หรือไม่
ต้องมีการเชื่อมต่อเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้สั่งซื้อผ่านบริการสตาร์บัคส์ เดลิเวอรี่

Share to your friends